Call: +84-978066686
E-mail: info@truonganplastic.vn / quangnd@truonganplastic.vn

Ra mắt NPP của NTA tại Hà Nam - NPP Nội thất Phương Mai

Vào sáng ngày 01/12/2021, Đại diện Công ty Cổ phần Nhựa Trường An đã ký kết hợp tác cùng đơn vị thương mại Nội Thất Phương Mai, phân phối các sản phẩm mang thương hiệu NTA tại tỉnh Hà Nam.

Đăng ngày: 12/1/2021 | Tags:  Bản tin nội bộ
Chi tiết

Ra mắt Nhà phân phối nhựa Trường An tại tỉnh Hưng Yên - Hưng Thịnh Door

Ngày 15/11/2021, tại trụ sở Công ty cổ phần Nhựa Trường An đã diễn ra lễ ký kết Nhà phân phối chính thức tại tỉnh Hưng Yên giữa Công ty cổ phần Nhựa Trường An và Công ty TNHH TM và DV Hưng Thịnh Door. 

Đăng ngày: 11/16/2021 | Tags:  Bản tin nội bộ
Chi tiết

Ra mắt Nhà phân phối Nhựa Trường An tại Quảng Ninh – NPP Cường My

Tại thị trường tỉnh Quảng Ninh, khách hàng đã có thêm địa chỉ uy tín để yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm của thương hiệu Nhựa Trường An - Nhà phân phối Cường My.

Đăng ngày: 11/8/2021 | Tags:  Bản tin nội bộ
Chi tiết

Lựa chọn tấm nhựa ốp tường NTA theo phong thủy

Phong thủy là yếu tố tạo nên sự hài hòa giữa con người và vạn vật trong tự nhiên. Tuân thủ những nguyên tắc về phong thủy trong lựa chọn màu sắc tấm ốp tường và nội thất không chỉ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng mà còn giúp thu hút tài lộc.

Đăng ngày: 8/14/2021 | Tags:  Bản tin nội bộ
Chi tiết

Nhựa Trường An - Lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt!

Nhựa Trường An được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất và kinh doanh thương mại các sản phẩm hạt nhựa và ứng dụng từ nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Trường An như: Tấm ốp tường, ốp trần, lam sóng, phụ kiện phào chỉ cao cấp chuẩn SPC... luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

Đăng ngày: 7/14/2021 | Tags:  Bản tin nội bộ
Chi tiết

Ra mắt điểm phân phối mới của Trường An tại Kon Tum - NPP Anh Quân KT

Nhựa Trường An tiếp tục ra mắt nhà phân phối độc quyền mới tại tỉnh Kon Tum -  Anh Quân KT. Theo đó, nhà phân phối Anh Quân KT là đơn vị cung cấp độc quyền các sản phẩm của NTA chất lượng cao với giá thành tốt nhất tại tỉnh Kon Tum.

Đăng ngày: 6/22/2021 | Tags: Bản tin nội bộ
Chi tiết

NTA - ỔN ĐỊNH VIỆC LÀM CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA DỊCH

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, thương mại, vận tải...khắp cả nước đều chịu ảnh hưởng bởi các đợt bùng phát dịch làm tạm dừng hoạt động, thu hẹp sản xuất kinh doanh, điều này kiến nhiều lao đông phải nghỉ viêc gây đứt gẫy chuối sản xuất.

Đăng ngày: 6/5/2021 | Tags: Bản Tin Nội Bội
Chi tiết

MÔ TẢ VỀ SẢN PHẨM " TẤM ỐP ''

  THÀNH PHẦN CẤU TẠO
- Bột nhựa nguyên sinh PVC kết hợp với bột đá dạng Nano, bề mặt phủ film nguyên sinh PVC tạo nhiều màu sắc, nhiều loại vân như: Vân gỗ, vân đá, vân hoa văn giấy...., cùng kết hợp công nghệ cao để liên kết các loại nguyên phụ liệu thành sản phẩm chuẩn SPC.
- Công nghệ tạo khuôn định hình kết cấu không gian giúp " Tấm ốp " có những tính năng như: Cách âm, cách nhiệt, chống chay, chống ẩm mốc ( Không thấm nước ), chống mối mọt, chịu được lực va chạm - lực nén cao...

Đăng ngày: 6/30/2021 | Tags:  Bản Tin Nộ Bộ
Chi tiết
Chia sẻ bài viết: